Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Tin mới: Trọng Hoàng bị treo giò sau trận hòa Thái Lan


Tuyển Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ đa năng Trọng Hoàng, ở trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022.

Theo quy định, cầu thủ tích lũy 2 thẻ vàng sẽ bị treo giò một trận tại vòng loại World Cup 2022. Tối 19/11, ở trận Việt Nam hòa Thái Lan 0-0, Trọng Hoàng đã nhận thẻ vàng vào phút 60, sau pha phạm lỗi với Supachok.
Điều đó sẽ khiến anh bị treo vì đã nhận đủ 2 thẻ vàng. Trước đó, anh đã bị cảnh cáo ở trận Việt Nam thắng Malaysia 1-0 hôm 10/10. Cầu thủ Trọng Hoàng sẽ không được ra sân thi đấu trận lượt về Malaysia vs Việt Nam hôm 31/3/2020.
>>>>>>> Xem thêm : https://tai.go88.vn
Vắng Trọng Hoàng sẽ là tổn thất lớn cho tuyển Việt Nam bởi anh thuộc nhóm nhân sự chủ chốt, đá chính cả 5 trận đã qua. Cầu thủ sinh năm 1989 công thủ toàn diện, thậm chí đã có 1 pha kiến tạo ở trận Việt Nam thắng Indonesia 3-1.

Về phần Thái Lan, họ cũng mất đội trưởng Teerasil Dangda vì lỗi tương tự như Trọng Hoàng. Anh đã nhận đủ 2 thẻ vàng, nên sẽ không ra sân khi “Voi chiến” gặp Indonesia hôm 26/3/2020.
Ngoài Trọng Hoàng, tuyển Việt Nam còn có 4 cầu thủ thuộc nhóm nguy cơ sẽ bị treo giò nếu nhận thêm thẻ gồm Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Tiến Linh và Anh Đức.
Anh Đức thì đã chia tay đội tuyển quốc gia nên không quá lo, nhưng 3 người còn lại thì khác, đặc biệt là Đoàn Văn Hậu. Anh đá hậu vệ và rất dễ phạm lỗi để truy cản đối phương, nguy cơ ăn thẻ rất cao.

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét