Thứ Hai, 6 tháng 7, 2020

Tin mới: Chelsea dễ dàng giành vé đi tiếp sau chiến thắng nhẹ nhàng trước Lille


Chelsea đã nhanh chóng vươn lên dẫn trước trong cuộc tiếp đón Lille trên sân nhà, và dù đã để đối phương có bàn rút ngắn tỉ số ở những phút cuối trận nhưng The Blues vẫn bảo toàn được lợi thế đến hết trận, qua đó chính thức giành vé vào vòng knock-out Champions League.

Chelsea bước vào lượt đấu cuối cùng bảng H, Champions League, với mục tiêu buộc phải giành một chiến thắng trước Lille. Đoàn quân của Frank Lampard chỉ đang có được vị trí thứ ba, dù bằng điểm với Valencia nhưng thua kém về thành tích đối đầu. Ba điểm trước Lille không phải một điều gì đó quá khó khăn nhưng nên nhớ Chelsea thường không có được những kết quả có lợi khi thi đấu trên sân nhà mùa này.
>>>>>>> Xem thêm : https://tai.go88.vn

Chelsea với ưu thế sân nhà, ngay lập tức thiết lập một thế trận lấn lướt hoàn toàn. Sự cơ động của hai cánh giúp chủ nhà tạo ra được những miếng đánh vô cùng đa dạng, Christian Pulisic tỏ ra vô cùng năng nổ trong những tình huống đi bóng chéo vào trung lộ trước khi phối hợp với Willian. Tuyến giữa của chủ nhà đơn giản là vượt trội, kể cả về thời lượng kiểm soát bóng lẫn chất lượng những đường chuyền và những sự vượt trội ấy sớm được cụ thể hóa bằng bàn thắng của Tammy Abraham. Sau hàng loạt những tình huống phối hợp ăn ý ở trung lộ, bóng được đưa xuống đáy biên rồi trả ngược vào phía trong và công việc của tiền đạo người Anh là vô cùng đơn giản trước khung thành gần như đã được bỏ trống.

Đã có những sự chậm lại cần thiết từ phía Chelsea, họ chủ động để đối thủ cầm bóng sau khi có được bàn thắng, những tình huống phản công sẽ là nơi chủ nhà gây ra những sát thương. Trong lúc Lille còn đang loay hoay tìm kiếm những cơ hội thì họ đã phải nhận bàn thua thứ hai. Cesar Azpilicueta cho thấy khả năng chọn vị trí tuyệt vời để có pha đánh đầu dễ dàng sau tình huống đá phạt góc của Emerson Palmieri. Cách biệt được nhân đôi trong một thế trận mà chủ nhà không cần phải tấn công quá tích cực. Hiệp một cũng khép lại với cách biệt hai bàn nghiêng về chủ nhà.

Hiệp hai vẫn là nơi mà Chelsea cho thấy sự chủ động hoàn toàn trong những tình huống lên bóng, hai cánh vẫn là hướng chủ đạo với những tình huống đưa bóng xuống đáy biên rồi trả về tuyến hai, dẫu vậy hàng thủ đội khách có vẻ đã rút ra những bài học sau bàn thua và chơi chắc chắn hơn rất nhiều. Liên tục bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn, chủ nhà bất ngờ nhận bàn thua từ một tình huống tương tự với những gì họ đã làm trước đó và người rút ngắn tỉ số cho Lille chính là người cũ của Stamford Bridge, Loic Remy. Bàn gỡ của đội khách giúp trận đấu trở nên vô cùng sôi động trong những phút cuối trận, đội khách cũng không ngần ngại tung vào sân thêm những sự lựa chọn trên hàng công để gây sức ép.

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét