Thứ Tư, 15 tháng 7, 2020

Tin mới: Robin Van Persie và mùa giải rực rỡ nhất trong sự nghiệp


Đối với tiền đạo người Hà Lan, mùa giải 2012/2013 tại Manchester United có lẽ là mùa giải thành công nhất trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình.

·         LS V.League 2020: HAGL nói gì về thời điểm Xuân Trường tái xuất?
·         Hà Nội FC toan tính thế nào với trường hợp Đoàn Văn Hậu?
·         Ngáo giá bản quyền AFF Cup 2020: Việt Nam nên tẩy chay
Robin Van Persie cập bến sân Old Trafford từ đội bóng kình địch Arsenal vào hè năm 2012 với giá trị chuyển nhượng 24 triệu bảng. Đây được coi là quyết định sáng suốt của chân sút số một Pháo thủ lúc bấy giờ.  Và tại đây, anh đã lần đầu tiên và duy nhất bước lên đỉnh Premier League cùng với Quỷ đỏ, điều mà chàng cầu thủ chưa thể có được trong gần một thập kỷ khoác áo Arsenal. Đây cũng là năm duy nhất mà tiền đạo người Hà Lan được làm việc cùng HLV Alex Ferguson trước khi ông chính thức giã từ sự nghiệp cầm quân của mình.
>>>>>>> Xem thêm : https://tai.go88vn.vip/
Ngày 25/08/2012, Persie có bàn thắng đầu tiên cho Quỷ đỏ vào lưới Fulham. Sau đó, chàng trai người Hà Lan liên tiếp lập công và giành những chiến thắng cùng với MU. Trong trận gặp lại đội bóng cũ Arsenal, Persie đã ghi bàn thắng mở màn để mở ra chiến thắng 2-1 của Manchester United, qua đó chính thức đưa đội bóng lên ngôi đầu bảng Premier League.
Nói về trận đấu này, Persie chia sẻ: “Trong suốt cả một sự nghiệp dài như thế, dĩ nhiên có rất nhiều khoảnh khắc đặc biệt, nhưng đặc biệt nhất có lẽ là cái đêm mà chúng tôi lên ngôi vô địch sau chiến thắng trước Aston Villa. Khi nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong những năm tháng tung hoành sân cỏ, đêm ấy sẽ được tôi xếp hạng rất cao”. 

Cả mùa giải đó, tân binh của MU ghi được tổng cộng 30 bàn thắng trên mọi đấu trường, trong đó có 26 bàn thắng được ghi tại Premier League. Thành tích ấn tượng này giúp Van Persie đạt được danh hiệu chiếc giày vàng năm 2012-2013.

Sau quãng đường 8 năm gắn bó dưới mái nhà Emirates, Robin Van Persie đã rời đi và hiện thực hóa giấc mơ vô địch NHA của mình ngay trong mùa giải đầu tiên khoác áo Man United. Anh trở thành cây săn bàn hàng đầu của Manchester United và người thầy Alex Ferguson. Tuy đây không phải mùa giải ghi bàn nhiều nhất của chân sút người Hà Lan, nhưng có lẽ sẽ là mùa giải thành công rực rỡ với Van Persie khi anh đã có được tất cả những gì mình muốn: chiếc cúp vô địch Premier League cùng chiếc giày vàng của riêng mình.

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét