Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2020

Tin mới: Cập nhật các đội giành vé dự vòng chung kết EURO 2020


Vòng chung kết EURO 2020 đã xác định được 19/24 đội sẽ tham dự với sự góp mặt của Đan Mạch và Thụy Sĩ sau loạt trận vòng loại đêm qua.

Dù phải làm khách và bị CH Ireland gỡ hòa 1-1 ở cuối trận, Đan Mạch vẫn có thể giành vé đến vòng chung kết EURO 2020 với tư cách nhì bảng D. Trong trận cầu diễn ra cùng giờ. Thụy Sĩ đè bẹp Gibraltar với tỷ số 6-1 để lấy ngôi nhất bảng.
Trong trận hòa 2-2 giữa Argentina và Uruguay đêm qua, hai ngôi sao sáng nhất là Messi và Cavani đã chốt kèo đấm nhau.
Hiện tại ở chiến dịch vòng loại EURO 2020, chỉ còn bảng E là chưa xác định được ngôi nhì bảng (Croatia đã chắc chắn nhất bảng). Suất đi tiếp này sẽ được ba đội tuyển Hungary, xứ Wales và Slovakia cạnh tranh nhau quyết liệt trong ba lượt trận cuối.
Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Myanmar, ông Zaw Zaw hôm qua cũng đã xác nhận FIFA và AFC đã cử đoàn kiểm tra đến làm việc với họ tại Yangoon. “Đây là hoạt động bình thường của FIFA và AFC khi xảy ra tỷ số của một trận đấu quá lớn. Chúng tôi đã nỗ lực hợp tác với FIFA và AFC để cuộc điều tra được diễn ra suôn sẻ và hiệu quả”, ông Zaw Zaw cho biết.
>>>>>>> Xem thêm : https://tai.go88vn.vip/
Thôngtin từ báo Eleven Myanmar chohay đoàn công tác của FIFA và AFC đã làmviệc riêng với 8 cầu thủ đá chính ở trận thua Kyrgyzstanvừa rồi, đồngthời “mổ bang”và ghi chép của trọng tài chính Omar Mohamed Al-Ali (UAE) về trận đấu này.Đại diện đoàn kiểm tra của FIFA chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về vụ việc, tuy nhiên, ông Zaw Zaw cho rằng đây là hoạt động bình thường của các nhà quản lý bóng đá thế giới, nhưng nếu quả thực có một số cầu thủ Myanmar tham gia bán độ, chắc chắn liên đoàn sẽ không làm ngơ.
HLV Thomas Tuchel thừa nhận PSG chơi thiếu tự tin mà ông không thể lý giải được vì đội bóng có nhiều ngôi sao lại chơi sợ sệt dẫn tới mắc nhiều lỗi. Neymar chơi không tốt vì mới trở lại sau chấn thương. Thực ra, Neymar may mắn thoát thẻ đỏ sau lỗi đánh tay vào mặt Wistel khi cả hai cùng té ngã. Trong khi đó, lãnh đạo đội tuyển Đức là Oliver Biefhoff nhận xét về PSG: Neymar và Mbappe chẳng có gì đáng coi!
Tỷ số 1-2 vẫn giúp cho PSG hy vọng ở lượt về trên sân nhà Công viên các hoàng tử vào tháng 3 tới. Tuy nhiên, ông Tuchel phải giải được bài toán khó ở hàng thủ, nhất là cặp trung vệ bởi Silva và đồng hương Brazil là Marquinhos quá chậm so với tốc độ và khả năng càn lướt của Haaland. PSG thắng lại 1-0 sẽ chấm dứt cơn ác mộng bị loại sau vòng knock out Champions League những mùa giải trước nhưng làm sao ngăn Haaland ghi bàn không hề dễ dàng chút nào cho cựu HLV Dortmund này.
Như vậy cho đến thời điểm hiện tại đã xác định được 19/24 đội sẽ tham dự vòng chung kết EURO 2020 vào hè năm sau.
Danh sách 19 đội tuyển đã giành vé vào VCK EURO 2020:
Bảng A: Anh (Nhất bảng) , CH Séc (nhì bảng)
Bảng B: Ukraina, Bồ Đào Nha
Bảng C: Đức, Hà Lan
Bảng D: Thụy Sĩ, Đan Mạch
Bảng E: Croatia
Bảng F: Tây Ban Nha, Thụy Điển
Bảng G: Ba Lan, Áo
Bảng H: Pháp, Thổ Nhĩ Kỳ
Bảng I: Bỉ, Nga
Bảng J: Ý, Phần Lan


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét