Thứ Tư, 24 tháng 6, 2020

Tin mới: Rời khu cách ly để đi mua sắm, bạn gái Ronaldo nhận 'gạch đá' từ dư luận


Cristiano Ronaldo đang thực hiện cách ly nghiêm ngặt sau khi 2 đồng đội của anh tại Juventus là Rugani và Matuidi dương tính với Covid-19. Siêu sao Bồ Đào Nha cùng với gia đình sẽ tự cách ly 14 ngày tại nhà trên đảo Madeira.



>>>>>>> Xem thêm : https://tai.go88.vn
Trong khi CR7 chấp hành nghiêm chỉnh quy định cách ly thì bạn gái của anh, Georgina Rodriguez lại không như vậy. Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha đăng tải bức ảnh ghi lại việc cô nàng mạo hiểm rời khu cách ly để ra ngoài mua sắm ở một số cửa hàng tại thành phố ven biển Funchal (thủ phủ quần đảo Madeira) buổi chiều qua 18/3 (giờ địa phương).

Hành động của bạn gái Ronaldo gây phẫn nộ vì anh và gia đình chưa kết thúc thời gian cách ly. Sau khi bức ảnh được đăng tải, Georgina Rodriguez bị chỉ trích dữ dội vì không tuân thủ quy định cách ly. Nhiều người lo ngại cô có thể là nguồn bệnh lây nhiễm Covid-19 cho cộng đồng khi "xé rào" cách ly để ra ngoài mua sắm.
Trong lần kiểm tra gần nhất, Ronaldo có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19. Tuy nhiên, CR7 và gia đình có thể chủ quan, nhất là khi châu Âu đang lao đao vì những ca nhiễm liên tiếp tại rất nhiều quốc gia.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét