Thứ Năm, 18 tháng 6, 2020

Tin mới: Chưa gia hạn hợp đồng, tương lai sao Arsenal bị nghi ngờ


Trung vệ người Brazil, David Luiz khiến giới báo chí đặt ra những hoài nghi về khả năng rời khỏi Pháo thủ thời điểm hiện tại.

Được gia hạn, Giroud vẫn có nguy cơ bật bãi
Dù mới được gia hạn hợp đồng, tương lai của Giroud vẫn chưa được đảm bảo khi mà theo báo cáo mới nhất từ tờ The Athletic, The Blues vẫn có thể bán đi Giroud nếu Lampard quyết định tăng cường mạnh mẽ hàng công của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo.
Chelsea ra giá bán đứt Jorginho cho Juventus
Theo Corriere dello Sport, Chelsea sẵn sàng để Jorginho rời Stamford Bridge nếu nhận được ít nhất 35 triệu euro. Con số này chắc chắn không thể làm khó Juventus và rất có thể, thương vụ này sẽ được hoàn tất trong thời gian sắp tới.
>>>>>>> Xem thêm : https://tai.go88.vn
Những nguồn tin gần đây đã liên kết cầu thủ chạy cánh Ferran Torres của Valencia với The Kop. Ngôi sao 20 tuổi tài năng này sắp bước vào năm cuối cùng của hợp đồng, và trong bối cảnh có nguy cơ mất Sadio Mane ngay hè này, nếu Torres đến Anfield, đó cũng không phải một phương án tồi.Theo nguồn tin uy tín từ tờ ESPN, Arsenal vẫn chưa kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với trung vệ người Brazil, David Luiz. Điều đó làm dấy lên nghi ngờ về tương lai của cựu sao Chelsea. Ngôi sao 33 tuổi cập bến đội chủ sân Emirates từ The Blues vào mùa hè năm ngoái với bản hợp đồng trị giá 8 triệu bảng, kèm theo điều kiện gia hạn ở mùa giải thứ 2.
HLV Mikel Arteta được cho là rất muốn giữ chân Luiz. Trung vệ sinh năm 1987 sở hữu 32 lần xỏ giày ra sân trên mọi đấu trường mùa này, bao gồm 10 trận đấu ở Premier League dưới triều đại thuyền trưởng người Tây Ban Nha.
Áp lực tài chính sau đại dịch COVID-19 rõ ràng đang ảnh hưởng ít nhiều đến các quyết định mua bán nhân sự của Arsenal. Pháo thủ thành London ưu tiên vào các thương vụ hỏi mượn hoặc miễn phí. 

·         David Luiz: Nếu rời Arsenal, tôi ước sẽ được đầu quân cho CLB ấy

·         Arsenal chuẩn bị đón 'đá tảng', HLV tuyên bố 1 câu chắc nịch

Bên cạnh Luiz, dấu hỏi về tương lai của bộ đôi tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette cũng được đặt ra vào thời điểm hiện tại. 
Song song với đó, việc không tham dự sân chơi Champions League kể từ năm 2017 tác động lớn đến doanh thu mỗi mùa của Arsenal. Bản hợp đồng bom tấn 72 triệu bảng Nicolas Pepe khiến hầu bao đội bóng thành London suy giảm khá đáng kể. 
Chia sẻ về tương lai, Luiz thừa nhận bản thân mong muốn được khoác áo Benfica nếu anh rời khỏi Arsenal.


 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét