Thứ Hai, 15 tháng 6, 2020

Tin mới: Iniesta giúp CLB Nhật Bản đạt cột mốc lịch sử


Sự hiện diện của tiền vệ Andres Iniesta đã và đang đem lại những tín hiệu vô cùng tích cực cho CLB Vissel Kobe, Nhật Bản.


Theo Marca, kết qu báo cáo cho thy CLB Vissel Kobe đã đt mc li nhun k lc trong năm tài chính 2019, kết thúc vào hôm 31 tháng 3 va qua. C th, đi bóng x mt tri mc ghi nhn khon lãi lên ti 11,44 t yên (khong 96 triu euro).
Các thng kê tài chính cho thy, đây là ln đu tiên trong lch s có mt đi bóng ti J-League đt mc li nhun vượt qua con s 10 t yên. Trước đó, Kobe cũng tng nm gi k lc kinh doanh năm 2018 khi đt mc li nhun lên ti 9,66 t yên (81 triu euro).
Trước khi chuyn sang khoác áo The Kop, Takumi Minamino đã có nhng trn đu bùng n ti RB Salzburg. Ông Jesse Marsch, HLV trưởng ca đi bóng nước Áo mi đây đã hết li ca ngi tài năng ca cu hc trò cũ, dù c hai không còn làm vic cùng nhau.
"Liverpool đang có trong tay mt trong nhng cu th tt nht thế gii  v trí ca mình. Taki (Minamino) vn còn tr và cu y cn phi thích nghi", chiến lược gia người M nói trên mt podcast ca Liverpool.
>>>>>>> Xem thêm : https://tai.go88.vn
"Cu y không phi là mu cu th thi đu bùng n như Sadio Mane hay Mo Salah. Cu y có th cht tt nhưng cũng là mt cu th cc kỳ thông minh. S cn thêm thi gian đ mi người nhn ra toàn b phm cht ca cu y, nhưng điu đó s đến."
Marsch cũng tiết l v tính cách ca tuyn th Nht Bn, điu mà theo ông là rt phù hp vi đi ch sân Anfield.
"Takumi quan sát rt tt và đưa trái bóng luân chuyn vô cùng linh hot - điu đó khiến cu y tr thành mt người đng đi tt. Cu y hnh phúc ti Liverpool vi nhng bui tp luyn và các đng đi tt. Taki s phát trin tng ngày và làm mi th có th đ ci thin bn thân."
Ni lên ti nước Áo sau màn trình din n tượng trong màu áp Salzburg, ngôi sao sinh năm 1995 được đánh giá là s thay thế tim năng cho tin đo Roberto Firmino. Điu đó đã thúc đy Liverpool b ra s tin lên ti 7,25 triu bng đ s hu tin đo s mt Nht Bn trong thi hn 4,5 năm.
Theo các chuyên gia, s tăng trưởng n tượng này đến t vic đi bóng chiêu m thành công siêu sao Andres Iniesta vào tháng 5 năm 2018. S có mt ca cu sao Barca đã khiến các ngun thu t tài tr, bán áo đu, truyn hình tăng lên đáng k. Thm chí, báo chí Nht Bn còn dùng cm t "Hiu ng Iniesta" đ miêu t v cơn st này.
Trong khi đó, Sagan Tosu, đi bóng cũ ca Fernando Torres li gp khá nhiu khó khăn trong năm va qua. Báo cáo tài chính cho biết đi ch sân Ekimae đã thâm ht ti 2,1 t yên - khong 18 triu euro trong năm 2019.

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét