Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2020

Tin mới: 'Công thần' U23 Việt Nam báo tin vui cho các CLB Nhật Bản


Tiền vệ ĐT Việt Nam Phan Văn Đức báo tin vui cho các CLB Nhật Bản khi tuyên bố sẽ xem xét xuất ngoại trong thời gian tới.


Màn trình din n tượng ca Phan Văn Đc trong màu áo ĐT Vit Nam năm 2018 và đu 2019, khiếnhiu đi bóng Nht Bn chú ý và đưa ra li đ ngh chiêu m tin đo x Ngh. Tuy nhiên, Văn Đc cho rng khi đó chưa phi thi đim phù hp đ xut ngoi nên đã t chi li mi t J.League.
Phát biu trên truyn thông mi đây, Phan Văn Đc đã báo tin mng cho các câu lc b Nht Bn và Thái Lan, khi tha nhn có th chuyn ra nước ngoài chơi bóng trong thi gian sp ti.
Phan Văn Đc chia s: "Trước khi dính chn thương, Đc cũng được các CLB ca Nht Bn và Thái Lan liên h. Tuy nhiên, thi đim đó Đc chưa sn sàng xut ngoi vì đi SLNA cn Đc nhiu hơn. Nhưng trong thi gian ti, nếu có cơ hi tt cho s nghip, Đc s ra nước ngoài chơi bóng.
>>>>>>> Xem thêm : https://tai.go88.vn
Đ trang b khi ra nước ngoài thi đu, cái đu tiên mà cu th cn có đó là ý chí và s kh luyn. Ra nước ngoài có rt nhiu th phi thay đi và hoàn thin, nht là ngôn ng và văn hóa, sau đó là kh năng chơi bóng tt nht có th. Vì vy, bn thân phi n lc đ chng minh mình là s la chn đúng đn ca CLB. Đây là nhng điu Đc suy nghĩ khi hướng đến vic ra nước ngoài thi đu" - theo Tui Tr.
Phan Văn Đc là phát hin thú v ca GĐKT VFF Gede, sau đó tin v này được tiến c cho HLV Park Hang Seo. Không ph s tin tưởng nhà cm quân người Hàn Quc, Văn Đc đã ta sáng rc r và giúp U23 Vit Nam tr thành Á quân U23 Châu Á 2018. Ngoài ra, tin đo SLNA cũng đóng góp công ln giúp ĐT Vit Nam lên ngôi vô đch AFF Cup 2018.
Tưởng chng s nghip s tiếp tc thăng hoa, Phan Văn Đc bt ng dính chn thương dây chng vào tháng 6/2019 và phi sang Singapore phu thut. Sau hơn 9 tháng điu tr, hc trò cưng ca HLV Park Hang Seo đã đánh du s tr li trong màu áo SLNA bng bàn thng vào lưới Bình Dương ti V.League ngày 14/3.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét