Thứ Ba, 10 tháng 3, 2020

Tin mới: Ơn giời, chúng ta đã "né" được U23 Việt Nam tại VCK châu Á


Mới đây, trang Goal phiên bản tiếng Thái đã có những nhận định xung quanh kết quả chia nhóm hạt giống tại VCK U23 châu Á.

>>>>>>> Xem thêm : https://tai.go88.vin
U23 Thái Lan vừa nhận thất bại đáng quên 0-4 trước U23 Việt Nam tại lượt đấu cuối vòng loại U23 châu Á. Với kết quả này, Voi chiến không đủ điều kiện để cạnh tranh 1 vé dự VCK khi chỉ đứng ở vị trí thứ 9/11 đội hạng Nhì xuất sắc. Tuy nhiên đội tuyển xứ chùa vàng vẫn nghiễm nhiên có 1 suất vì họ là nước chủ nhà của giải đấu vào đầu năm sau.
Chính từ lý do này, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã xếp Thái Lan vào nhóm hạt giống số 1 để chuẩn bị bốc thăm chia bảng. Ở nhóm này, đoàn quân của HLV Alexandre Gama sánh vai cùng 3 đội bóng đầu bảng tại vòng loại và có thứ hạng cao tại VCK U23 châu Á 2018 là: U23 Uzbekistan (đương kim vô địch), U23 Việt Nam (đương kim Á quân) và U23 Qatar (đội hạng 3).
Nhận được thông tin này, trang Goal phiên bản tiếng Thái không giấu được nỗi vui mừng khi đội nhà không phải gặp "hung thần" U23 Việt Nam: "Cuối cùng AFC cũng đã công bố các nhóm hạt giống tại VCK U23 châu Á. Một điều đáng chú ý là U23 Thái Lan sẽ không gặp U23 Việt Nam - đội vừa vượt qua chúng ta 4-0 - tại vòng đấu bảng.
Xem thêm: go88 apk
Chúng ta được xếp ở nhóm 1 cùng với 3 đội bóng có thứ hạng cao nhất tại VCK cách đây 1 năm. Những đội bóng mạnh khác của châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản được chia ở nhóm 2. Trong khi đó, U23 Australia lại ở nhóm 3. Khả năng có bảng tử thần cũng là rất cao."

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét