Thứ Ba, 17 tháng 3, 2020

Tin mới: NÓNG: Thái tử Saudi Arabia chưa hề hỏi mua Man United

Những ngày gần đây rộ lên thông tin Thái tử Saudi Arabia Mohammad bin Salman đã duyệt chi số tiền lên tới 3,8 tỉ bảng để mua quyền sở hữu CLB Man United. Tuy nhiên mới đây Bộ trưởng Truyền thông đất nước này xác nhận chưa có bất cứ đề nghị nào được gửi tới nhà Glazers.

>>>>>>> Xem thêm : https://tai.go88.vin
Theo một số tờ báo nước Anh đưa tin những ngày gần đây, Thái tử Mohammad bin Salman của Saudi Arabia đã đồng ý tăng giá hỏi mua Man United với số tiền khổng lồ 3,8 tỉ bảng Anh. Nếu nhà gia đình tỷ phú Mỹ nhà Glazer gật đầu, Quỷ đỏ sẽ có ông chủ mới đến từ Trung Đông trước khi mùa giải mới 2019/20 khởi tranh vào giữa tháng 8 năm nay.
Tuy nhiên mới đây Bộ trưởng Truyền thông của Saudi - ông Turki Al-Shabanah đã hoàn toàn phủ nhận thông tin trên. Ông khẳng định cuộc gặp mới đây với đại diện của Man United chỉ bàn về kế hoạch tài trợ quảng cáo, không hề liên quan đến việc mua bán CLB.
"Thông tin mà Hoàng tử Mohammed bin Salman mong muốn có được Manchester United là tin tức hoàn toàn sai sự thật", Al-Shabanah viết trên Twitter.
“Thực tế là đội bóng này đã tổ chức cuộc họp với Quỹ Đầu tư công của Saudi Arabiađể bàn về một dự án tài trợ quảng cáo. Quỹ lắng nghe các ý kiến từ phía Man Utd, giống như mọi đề nghị khác”
Xem thêm: go88 ois
Vào tháng 10/2017, Man United đã đồng ý thành lập quan hệ đối tác chiến lược với General Sports Authority – cơ quan thuộc chính phủ Saudi Arabia chịu trách nhiệm chung về thể thao. Quỷ đỏ cũng có quan hệ đối tác thương mại với Saudi Telecom. Cuối tuần trước Giám đốc điều hành United Group, Richard Arnold cũng xác nhận: "Câu lạc bộ có mối quan hệ lâu dài với Saudi Arabia và có hơn năm triệu người hâm mộ cuồng nhiệt tại đây”
Chính những cuộc gặp mặt vào cuối tuần trước khiến thông tin Thái tử Saudi Arabia hỏi mua Man United càng trở nên nóng hơn. Hồi tháng 10 năm ngoái, cũng rộ lên thông tin Mohammad bin Salman đã hỏi mua Man United nhưng không thành công. Bởi trước đó ông dính vào một vụ bê bối có liên quan đến một nhà báo bị ám sát.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét