Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2020

Tin mới: Big 6 nên mua sắm như thế nào trong kỳ chuyển nhượng mùa hè


>>>>>>> Xem thêm : https://tai.go88.vin

Mùa giải sắp kết thúc, và các đội bóng cũng ít nhiều đã có được kế hoạch mua sắm cho riêng mình, hãy cùng xem những nhận định về việc các đội bóng trong top 6 nên chuyển nhượng ra sao để có được hiệu quả cao nhất.
LIVERPOOL
Đội bóng vùng Merseyside đang có một bộ khung ổn định và chính điều này đã tạo nên thành công của The Kop trong suốt từ đầu mùa giải cho đến thời điểm hiện tại dù họ đã không còn đứng ở trên đỉnh của BXH Premier League. Thế nhưng điều này không đồng nghĩa với việc đây là đội hình tối ưu của Liverpool
Đội bóng của Jurgen Klopp cần có thêm một tiền vệ công xuất sắc, tuyến giữa của The Kop hiện đang thừa "cơ bắp" nhưng thiếu đi sự mềm mại và sắc bén. Những cái tên như Christian Eriksen sẽ là sự bổ sung hợp lý để giúp cho hàng công của Liverpool thêm thăng hoa.
Một vấn đề nữa với Liverpool đó là vị trí hậu vệ phải, mỗi khi Trent Alexander - Arnold gặp vấn đề, The Kop lại thiếu đi sức công phá. Một hậu vệ phải chất lượng cũng sẽ là một phương án mà Klopp cần phải cân nhắc trong mùa hè tới.
MANCHESTER CITY
Với đội bóng đang hướng đến cú ăn 4 ở mùa giải năm nay, những gì mà họ còn thiếu có lẽ chỉ đến từ hàng phòng ngự khi hàng công đang chơi quá hay với những ngôi sao như Sergio Aguero, Raheem Sterling hay Leroy Sane.
Vị trí đầu tiên cần phải nhắc đến là tiền vệ trụ, Fernandinho đã cao tuổi, và anh cần có người chia lửa ở khu trung tuyến, Ilkay Gundogan không phải là giải pháp tốt và một tiền vệ thiên về sức chiến đấu sẽ phù hợp để đem lại sự cân bằng cho Man xanh.
Xem thêm: go88 apk
Ở bộ tứ vệ, Benjamin Mendy liên tục gặp chấn thương dài hạn cũng như một số trung vệ như Kompany hay Otamendi đã cao tuổi. Những cầu thủ trẻ và nhiệt huyết hơn cần được đem về sân Etihad trước khi tình trạng công làm thủ phá phá hỏng giấc mơ đến với những chiếc cúp của Man City.
TOTTENHAM HOTSPUR
Spurs là đội bóng không hề có sự bổ sung nào vào mùa hè vừa qua và điều này không được phép lặp lại.
Cũng giống như Manchester City, Tottenham cần có sự bổ sung cho vị trí tiền vệ trụ, Sissoko và Eric Dier chơi thiếu ổn định và tấm lá chắn trước bộ đôi trung vệ của Spurs là khá mong manh.
Ngoài ra vị trí tiền đạo cũng là một điểm yếu của Gà Trống khi ngoại trừ Harry Kane, họ không có một tiền đạo cắm nào thi đấu thực sự hiệu quả. Llorente chỉ là cái tên bất đắc dĩ để thay đổi chiến thuật chứ chưa bao giờ nhận được quá nhiều niềm tin từ HLV Pochettino
ARSENAL
Pháo thủ có lẽ là đội có nhiều vấn đề nhất khi đội hình của Arsenal khá mỏng ở hầu hết các tuyến, ngoại trừ tiền đạo.
Mesut Ozil là cái tên cần phải ra đi, không thiếu những tiền vệ có khả năng sáng tạo để Arsenal nhắm đến thay vì cứ mãi để Ozil ngồi dự bị và chịu "mất" một khoản tiền lớn để chi trả lương cho cầu thủ người Đức.
Hàng hậu vệ chính là vấn đề lớn nhất của Pháo thủ khi từ trung vệ đến hậu vệ biên đều không có được sự chắc chắn. Bộ đôi trung vệ Sokratis và Mustafi thường xuyên mắc lỗi và không phải là những cầu thủ của các trận đấu lớn, Koscielny đã lớn tuổi và chỉ là chỗ dựa về kinh nghiệm cho các đồng đội.
Chưa hết, ở vị trí hậu vệ trái, Sead Kolasinac cũng không thi đấu hiệu quả và Arsenal cần tuyển thêm một người có thiên hướng chơi tấn công hơn để hỗ trợ cho tuyến trên.
MANCHESTER UNITED
Với Quỷ đỏ, thứ cần thay đổi đầu tiên đó là các trung vệ, Victor Lindelof cần có thêm những đối tác ăn ý thay vì Eric Bailly hay Phil Jones luôn lóng ngóng và chỉ đem lại sự thất vọng.
Hai hành lang cánh nơi tập trung nhiều những pha lên bóng của MU cũng là một điểm mà ban lãnh đạo đội bóng cần lưu ý. Valencia và Young đều đã qua thời đỉnh cao, những sự thay thế là điều cần thiết phải thực hiện, Dalot là một bản hợp đồng ở mức khá và MU cần duy trì điều này trong thời gian tới.
Alexis Sanchez là người cần phải ra đi hoặc thay đổi lối chơi để ở lại, Jesse Lingard và Martial không phải là những cầu thủ thuần chạy cánh và nếu vẫn dựa nhiều vào lối đá tấn công biên thì MU phải có những truyền nhân của Ryan Giggs hay chí ít là một người như Nani trước đây để có những đường lên bóng chất lượng.
CHELSEA
The Blues đang đứng trước nguy cơ mất đi Eden Hazard, hơn ai hết ban lãnh đạo Chelsea thừa hiểu điều này và việc đi tìm ngôi sao thay thế tiền vệ người Bỉ là vấn đề đầu tiên trong mùa hè năm nay mà Chelsea cần thực hiện.
Hàng tiền đạo của đội bóng thành London cũng mang lại nhiều sự thất vọng, Higuain không hay hơn Morata là bao, Giroud thường xuyên ngồi dự bị, chính vì quá phụ thuộc vào Hazard nên The Blues mới ngày càng dễ bị bắt bài.
Vị trí tiền vệ tổ chức cũng đang làm cho HLV Sarri đau đầu, Barkley, Kovacic hay sau này là cả... Kante đều không làm tròn trách nhiệm,Jorginho chỉ chuyền bóng ở đoạn ngắn, nếu như còn tại vị, HLV người Italia nên tìm được một bản sao của Frank Lampard để giữ cho Chelsea không bị hụt hơi ở mùa giải năm sau.

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét