Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2020

Tin mới: "Nhà Vua" muốn trở lại dẫn dắt Man Utd đến cuối mùa giải


>>>>>>> Xem thêm : https://tai.go88.vin

Đội chủ sân Old Trafford bây giờ thực sự như đoàn quân không vị tướng, và họ vẫn chưa thể quyết định xem ai làm huấn luyện viên kế nhiệm Jose Mourinho.
Mới đây, trang chủ Manchester United đã nhanh chóng xoá đi đoạn video mà họ đăng tải về việc bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer"Solskjaer đã trở thành HLV tạm quyền của đội bóng, 20 năm sau khi giúp MU giành cú ăn 3 lịch sử với bàn thắng tuyệt vời trên sân Nou Camp".
Điều này có nghĩa là người hâm mộ Quỷ đỏ sẽ vẫn phải chờ trong ít giờ tới để xem ai sẽ tân huấn luyện viên tại Old Trafford. Tuy nhiên, ngay sau đó, tờ Manchester Evening News đã đăng tải một tin tức liên quan đến việc Eric Cantona muốn trở lại dẫn dắt đội bóng cũ.
Xem thêm: go88 ois
Thông điệp từ nhà báo, MC chương trình nổi tiếng Jacqui Oatley như sau: "Eric Cantona vừa nói rằng hãy 'làm ơn, đến và mang tôi đi' trên BBC today. Eric xác nhận mình muốn một công việc tạm thời trong một văn bản gửi đến Edward Freedman...".
Cựu tiền đạo lừng danh một thời của Man Utd chưa bao giờ dẫn dắt một đội bóng lớn trong sự nghiệp của mình, nhưng bù lại cái uy của ông tại Old Trafford có thể là điều gì đó giúp được Man Utd vào thời điểm mà ngay cả Jose Mourinho cũng không thể kiểm soát phòng thay đồ.
Chưa biết Quỷ đỏ sẽ bổ nhiệm ai vì quyết định công bố Solskjaer đã bị bác bỏ, trong khi nhiều mục tiêu vẫn được họ xem xét. Và biết đâu "Nhà Vua" sẽ trở lại và cứu rỗi đội bóng từng cùng ông giành 4 chức vô địch Premier League trong quá khứ. Hãy cùng chờ xem!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét