Thứ Hai, 23 tháng 3, 2020

Tin mới: Khi may mắn đã rời bỏ Ole


>>>>>>> Xem thêm : https://tai.go88.vin

Trận đại chiến vì top 4 đã kết thúc với chiến thắng thuộc về Arsenal của Emery. Với chiến thắng này, Arsenal không chỉ dành pole trong cuộc đua tới Champions League mùa sau mà họ còn giải mã hiện tượng Solskjaer.
MU thua trong một trận đấu mà họ đã chơi khá tốt. Họ cầm bóng nhiều hơn, tấn công nhiều hơn và có nhiều tình huống nguy hiểm hơn. Tuy không vượt trội được đội chủ nhà nhưng ở nhiều thời điểm MU đã cho thấy một khả năng tấn công đáng nể. Thế nhưng họ lại để thua theo đúng cái cách mà PSG đã thua họ ở Champions League hôm giữa tuần vừa rồi. Thua bởi những sai lầm cá nhân.
De Gea đã có một pha bóng quá chủ quan khi di chuyển đón bóng từ sớm để rồi khi cú sút của Xhaka hơi liệng đi theo hướng ngược lại đã mang tới bàn thắng mở tỉ số cho Arsenal. Thủ môn của MU, người đã chơi cực kỳ xuất sắc trong trận đấu giữa tuần ở Paris đã mắc phải một sai lầm tai hại. Bàn thua đẩy MU vào thế phải rượt đuổi trong khi kế hoạch ban đầu của Solskjaer là đá phòng ngự phản công tại Emirates.
Bàn thua thứ hai đến vào một thời điểm còn nhạy cảm hơn, phút 69. Sau giờ nghỉ khi mà Sonkajer đã thúc giục các học trò vùng lên pressing và chơi khá ấn tượng để dồn đối thủ về phía sân nhà với một sức ép đáng kể. Đó là thời điểm người ta nghĩ MU hoàn toàn có thể ghi bàn thì cú đẩy người vô duyên của Fred lại đem đến cho Arsenal một quả penalty. Tất cả chấm dứt với MU của Solskjaer trong trận đấu này.
Chưa kể đến tình huống dứt điểm chạm cột của Lukaku ngay từ phút thứ 5 của trận đấu trong một pha dàn xếp khá hay của đội bóng này. Nếu cú dứt điểm đó của Lukaku bóng bay vào lưới, mọi chuyện đã rất khác. Một chút đen đủi cho những pha dứt điểm khác của Fred, Pogba, Rashford và cả Lukaku nữa. MU thậm chí đã không thể ghi được một bàn thắng.
Trong một ngày mà tiền đạo người Bỉ đã chơi rất tốt thì sự may mắn lại không tìm đến anh. 3 trong 4 pha dứt điểm của Lukaku là ở tình huống đối mặt với thủ môn Leno nhưng thủ thành người Đức đều giành phần thắng. Sau trận đấu, Lukaku sẽ là người cảm thấy tiếc nuối nhiều nhất.
Xem thêm: go88 apk
MU đã chơi tốt, có thể nói là tốt hơn đội chủ nhà trong phần lớn thời gian thi đấu. Nhưng họ để thua với những sai lầm cá nhân ở những thời điểm nhạy cảm. Một nỗi hận khó nuốt trôi với những người MU. Giờ thì họ phải hứng chịu phần nào cảm giác của những người Paris sau trận đấu vừa rồi. Có vẻ như sau những cơn say chiến thắng bằng những cuộc lội ngược dòng ấn tượng, thần may mắn cũng đã rời xa họ.
Tất nhiên nếu nghĩ rằng MU đã chơi tốt hơn hẳn đội chủ nhà thì cũng không đúng. Kế hoạch 4-4-2 với sơ đồ kim cương và tự tin vì sự trở lại của Matic đã nhanh chóng bị phá vỡ. Emery mang ra sân đội hình với 5 tiền vệ mạnh mẽ, cặp Ramsay và Xhaka đã chơi tuyệt vời để làm lu mờ Matic và Fred trong phần đầu của trận đấu. Chỉ đến khi Solskjaer kéo Pogba trở lại vị trí trung tâm thế trận mới có phần ổn hơn cho MU. Trong khi đó bên cánh trái nơi Young và Dalot trấn giữ chơi rất thiếu hiệu quả, lỗ hổng của Kolasinac đã không được khai thác hiệu quả.
Sự thay đổi khi đưa Martial vào thay Dalot diễn ra khá muộn màng. Luke Shaw có lẽ là cầu thủ chơi tốt nhất của MU trong trận này khi một mình bao cả biên trái nhưng rồi cũng hụt hơi ở cuối trận. Thậm chí ngay cả trong tấn công, MU cũng không cho thấy được những pha tổ chức thật sự ấn tượng. Đó phần lớn đến từ những khoảnh khắc xuất thần của Lukaku, Pogba hay Rashford hơn là những pha bóng dàn xếp đủ tốt. Dù về mặt tinh thần chiến đấu, MU của Solskjaer thực sự là hơn nhiều so với thời của Mourinho. Sẽ vẫn có nhiều tiếc nuối cho MU sau trận đấu này.
Giờ thì có thể nói may mắn đã rời bỏ MU, hoặc họ đã dùng hết vốn may mà mình có. Emery đã giúp Premier League giải mã được MU, Solskjaer sẽ phải đối diện với nhiều hơn khó khăn ở phía trước khi cơn hưng phấn đã bị chặn lại. Đây mới là lúc chính tỏ tài năng của mình Ole ạ.

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét