Thứ Hai, 30 tháng 3, 2020

Tin mới: Người cũ Liverpool hy vọng cái tên này có thể khiến Man City mất chức vô địch


HLV Brendan Rodgers cho rằng với phong độ cao của mình, tiền đạo Jamie Vardy hoàn toàn có thể khiến Man City ôm hận.

>>>>>>> Xem thêm : https://tai.go88.vin
Liverpool đã giành trọn vẹn 3 điểm sau trận cầu đầy cảm xúc trên sân St James Park của Newcastle United và tạm thời vươn lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League. Điều này vô hình chung tạo ra một áp lực vô cùng lớn lên đôi chân của các cầu thủ Man City khi họ sẽ buộc phải thắng Leicester City nếu không muốn đánh rơi chức vô địch.
Mặc dù vậy, đoàn quân của HLV Pep Guardiola sẽ phải rất dè chừng chân sút Jamie Vardy của Leicester City khi cựu tuyển thủ Anh này đang sở hữu phong độ cực kỳ cao trong thời gian gần đây. Đặc biệt, trong 7 mùa giải gần nhất, cầu thủ sinh năm 1987 đã ghi được 34 bàn vào lưới 6 đội bóng đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh.
Xem thêm: go88 ois
HLV Brendan Rodgers của Leicester (người từng dẫn dắt Liverpool) cho rằng Vardy hoàn toàn có đủ khả năng khiến Man City thất bại và đánh mất chức vô địch: 
“Vardy đã có 18 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này, cậu ấy là một trong 5 chân sút tốt nhất giải đấu. Trong thời gian gần đây, cậu ấy cũng duy trì sự ổn định rất lớn. Vardy vừa lập cú đúp vào lưới Arsenal, tôi tin cậu ấy sẽ tiếp tục ghi bàn vào lưới Man City”.
 “Cậu ấy sở hữu tốc độ không thể tin được, kỹ năng dứt điểm của Vardy cũng rất đa dạng. Với sự di chuyển khôn khéo cùng tốc độ, Vardy luôn tạo ra những cơ hội cho riêng mình. Chúng tôi sẽ quyết tâm rời Etihad với những điểm số, tôi hy vọng Vardy sẽ ghi bàn ở trận đấu này và khiến Man City phải nhận thất bại". HLV Rodgers tự tin.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét