Thứ Ba, 28 tháng 4, 2020

Tin mới: Real Sociedad kéo sập pháo đài Bernabeu trong trận cầu 7 bàn thắng



Real Sociedad đã tạo nên cơn địa chấn thực sự ngay tại pháo đài Bernabeu của Real Madrid bằng chiến thắng bất ngờ với tỉ số 4-2.
Real Madrid đối đầu Real Sociedad tại tứ kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha, thầy trò Zidane hướng tới danh hiệu thứ 2 sau khi đạt được Siêu cúp Tây Ban Nha tháng 1 vừa qua. Tuy nhiên họ đã phải nhận trái đắng.
Real Sociedad đã cho thấy vì sao họ được mệnh danh là 1 trong những đội bóng đáng xem nhất La Liga. Ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên, đội bóng xứ Basque đã vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của ngôi sao sáng nhất - Martin Odegaard.
>>>>>>> Xem thêm : https://tai.go88.vin
Tưởng chừng như khoảng cách 1 bàn không khó để san lấp, thế nhưng Real Madrid đã gặp phải địa chấn thực sự từ đối thủ mà họ đã thắng 10 trong 11 trận gần đây. Đầu hiệp 2, bỏ qua bàn thắng bị VAR từ chối, Isak tiếp tục đưa bóng vào lưới Areola chỉ vài phút sau đó (54'), nhân đôi cách biệt cho Sociedad.
Đến lúc này, các học trò của Zinedine Zidane không kịp trở tay nữa rồi. Họ tiếp tục thua bàn thứ 3 chỉ 2 phút sau đó. Dù Marcelo gỡ lại 1 bàn cho Real ở phút 59, nhưng bàn thắng thứ tư của Mikel Merino (69') đã chính thức nhấn chìm hy vọng đi tiếp của Real Madrid.
Trong thời gian còn lại, 2 bàn gỡ của Rodrygo và Nacho, cùng tấm thẻ đỏ của Gorosabel bên phía Sociedad chỉ làm cho những phút cuối của trận tứ kết giữa Real Madrid và Real Sociedad thêm phần căng thẳng. Kết thúc 90 phút, đã không có thêm bàn thắng được ghi, trận đấu kết thúc với tỉ số 4-3 cho Real Sociedad.
Như vậy, với chiến thắng quả cảm ngay tại pháo đài Bernabeu, Real Sociedad chính thức điền tên mình vào vòng bán kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha 2019/2020.
Xem thêm: đánh bài online

 

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét