Thứ Ba, 14 tháng 4, 2020

Tin mới: 'Đó là bàn thắng quan trọng nhất trong sự nghiệp của tôi'


Ngôi sao người Brazil vừa ghi được bàn thắng đầu tiên ở mùa giải này.

>>>>>>> Xem thêm : https://tai.go88.vin
Douglas Costa chỉ vừa mới trở lại sân cỏ sau chuỗi ngày ngồi ngoài vì chấn thương cơ. Đêm qua, trong trận Juventus làm khách đến sân của Lokomotiv Moscow, anh được vào sân từ băng ghế dự bị và có những phút đầu tiên ở Champions League mùa này.
Trong ngày làm khách đến đất Nga, nhà vô địch nước Ý tỏ ra khá chật vật. Họ có bàn thắng từ phút thứ 3, bị gỡ hòa trong chưa đầy 10 phút, sang thời gian bù giờ, tỷ số vẫn là 1-1. Tưởng chừng Juventus sẽ phải chia điểm với Lokomotiv Moscow thì ở phút thứ 90+3, Douglas Costa có một màn trình diễn đẳng cấp mang về chiến thắng cho đội khách.
Nhận bóng từ cánh trái, tiền vệ người Brazil đi bóng khéo léo vượt qua sự truy cản của 4 cầu thủ chủ nhà, chuyền bóng cho Gonzalo Higuain trước khi nhận lại bóng và giữa vòng vây của đối thủ, tung một cú dứt điểm xỏ háng thủ môn, ấn định kết quả 2-1 cho trận đấu.
Nói về tình huống này, cựu sao Bayern Munich khẳng định đây là một trong những bàn thắng quan trọng nhất của anh: "Đó là một trong những bàn thắng quan trọng nhất của tôi trong màu áo Juventus. Tôi rất hạnh phúc khi được vào sân và hỗ trợ cả đội. 5, 6 năm trước tôi thường chơi như một trequartista (hộ công), giờ tôi đang thích nghi trở lại với vai trò này."


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét