Thứ Năm, 23 tháng 4, 2020

Tin mới: "Carrick 2.0" solo ghi bàn, M.U hạ đối thủ 2 bàn không gỡ


>>>>>>> Xem thêm : https://tai.go88.vin
Giữa tuần này, Man United sẽ có trận đấu tiếp đón Club Brugge trong khuôn khổ lượt về vòng 32 đội Europa League. Lượt đi, Quỷ đỏ thành Manchester đã có trận hòa 1-1 trước Club Brugge và chắc chắn họ cần nỗ lực hơn nữa ở trận tái đấu.
Trong khi đó, đội trẻ của Man United cũng có màn thư hùng với Club Brugge. Mới nhất, U19 Man United đã hành quân tới Bỉ đối đầu với đội bóng này. Với lực lượng vượt trội, Man United dễ dàng làm chủ thế trận.
Đội hình Man United ra sân trận này bao gồm nhiều cái tên sáng giá của học viện như Tahith Chong, Angel Gomes, Dylan Levitt và đặc biệt là James Garner. Chính James Garner đã tạo nên sự khác biệt rất lớn lên lối chơi của Man United.
Hiệp một, James Garner xuất phát trong vai trò hậu vệ nhưng chuyển sang đá ở khu trung tuyến sau giờ nghỉ. Ngay lập tức, Man United có bàn mở tỷ số do công của Tahith Chong từ đường kiến tạo của D'Mani Mellor.
Sau đó ít phút, James Garner có bóng từ giữa sân đã solo vượt qua 3 hậu vệ Club Brugge trước khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho đội U19 Man United. Cầu thủ được ví von là Carrick đệ nhị được bầu chọn xuất sắc nhất trận đấu.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét