Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2020

Tin mới: Nóng: Đã xác định được danh tính 5 nạn nhân trên chiếc trực thăng xấu số của ông chủ Leicester City


Rạng sáng nay, trên trang Twitter chính thức của CLB Leicester vừa đưa ra thông báo mới nhất về danh tính 5 nạn nhân thiệt mạng trong chuyến bay xấu số của ông chủ Leicester City.

>>>>>>> Xem thêm : https://tai.go88.vin
Rạng sáng nay, Twitter chính thức của CLB Leicester vừa đưa ra thông báo mới nhất rằng toàn bộ 5 người có mặt trên chiếc trực thăng gặp nạn của ông chủ Leicester City đều đã không qua khỏi.
Sau khi chiếc trực thăng rơi xuống phía đông nam của sân vận động King Power vào khoảng 8h30 tối theo giờ Anh, nhiều người đã hi vọng vào một điều kì diệu nhưng thật đáng tiếc là không có điều kì diệu nào đã xảy ra.
Cảnh sát đã xác nhận danh tính danh tính 5 nạn nhân xấu số bao gồm: ông chủ Vichai Srivaddhanapraha, á hậu Thái Lan năm 2005 Nursara Suknamai, trợ lí Kaveporn Punpare, viên phi công Eric Swaffer và bạn gái của anh là Izabela Roza Lechowicz. 
Thông tin có mặt con gái của ông Vichai Srivaddhanapraha có mặt trên chuyến bay như giới truyền thông đưa tin trước đó đã bị bác bỏ hoàn toàn.
Những thông tin cảnh sát đưa ra còn khiến nhiều người xót xa. Khi lên cao khoảng 61m cách mặt đất, viên phi công Eric Swaffer biết chiếc máy bay gặp vấn đề và không thể qua khỏi thì anh đã cố gắng điều khiển chiếc trực thăng rơi xuống khu vực không có người qua lại để tránh những thiệt hại về người.
Nếu phi công Eric Swaffer không cố gắng điều khiển ra khu vực xa thì số thiệt hại về người còn rất lớn bởi khi đó có tới 31.000 người hâm mộ vẫn còn trong khu vực quanh sân vận động.
Sau khi có những thông tin chính thức về việc ông chủ Leicester City và những người ở trên chiếc trực thăng đã không qua khỏi, rất nhiều CLB tại Premier League đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình ông cũng như CLB.
Một buổi lễ tưởng niệm sẽ được CLB Leicester City tổ chức vào 8h ngày 30/10 tới (theo giờ Anh), trận đấu tại cúp liên đoàn gặp Southampton vào giữa tuần này cũng sẽ bị hoãn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét