Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2020

Tin mới: Tỏa sáng giúp Liverpool vô địch, "gà son" Origi vẫn bị chê bai tới tấp


Dù tỏa sáng rực rỡ trong giai đoạn cuối mùa nhưng Andrea Pirlo vẫn thẳng thắn lên tiếng chê bai thái độ thi đấu của Divock Origi.

Divock Origi đã chứng minh bản năng sát thủ của mình một cách mạnh mẽ ở giai đoạn cuối của mùa giải vừa qua. Anh dù chỉ ghi 8 bàn trong cả mùa nhưng 4 trong số đó là những bàn thắng vô cùng quan trọng giúp Liverpool có được những thành công.
>>>>>>> Xem thêm : https://tai.go88.com
Không chỉ ghi 2 bàn thắng giúp Liverpool đánh bại Barcelona ở vòng bán kết, tiền đạo người Bỉ còn là người kết liễu mọi hy vọng của Tottenham Hotspur ở trận chung kết Champions League. Thế nhưng, dù mới tỏa sáng giúp Liverpool lên ngôi nhưng anh vẫn bị huyền thoại Andrea Pirlo thẳng thắn chỉ trích.
Chia sẻ trong buổi bình luận trên kênh Sky Sport Italia, Pirlo cho biết: “Divock Origi thật tồi tệ. Cậu ấy tham gia một trận đấu quan trọng với thái độ không tốt. Cách cậu ấy di chuyển và tranh chấp không cho thấy những quyết tâm cao nhất. Nếu Origi không ghi bàn, Liverpool nên bán cậu ấy ở Hè 2019”.
Cựu huấn luyện viên ĐT Anh, Fabio Capello cũng đồng ý với quan điểm của Pirlo trong buổi bình luận này: “Tinh thần và thái độ thi đấu của Origi không quá tốt, tôi ủng hộ quan điểm của Pirlo”.
Với chiến thắng trước Tottenham, Liverpool đã chính thức vô địch Champions League lần thứ 6 trong lịch sử. Đây là danh hiệu đầu tiên của đội bóng thành phố Cảng dưới thời HLV Klopp, sau rất nhiều nỗ lực cuối cùng ông thầy người Đức cũng đã có danh hiệu cùng đội bóng nước Anh.

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét