Thứ Hai, 20 tháng 1, 2020

Tin mới: Philippe Coutinho lần đầu trải lòng về mùa giải tồi tệ vừa qua


Sau một mùa giải thi đấu vô cùng thất vọng, Philippe Coutinho vừa lên tiếng trải lòng về màn trình diễn của cá nhân mình ở quãng thời gian vừa qua.

Philippe Coutinho vừa trải qua một mùa giải thực sự đáng quên. Ngôi sao sinh năm 1992 không chứng tỏ được khả năng của mình khi được trao cơ hội, anh chơi tệ hại trong những trận đấu lớn. Coutinho cập bến Barcelona với một số tiền rất lớn và màn thể hiện của anh rõ ràng chưa đáp ứng được kỳ vọng của các CĐV Barcelona.
>>>>>>> Xem thêm : https://tai.go88.com
Coutinho đang khiến các Cule dần mất kiên nhẫn, họ khó có thể cho Coutinho thêm thời gian để thể hiện mình khi Ousmane Dembele đang tìm lại phong độ và thi đấu rất nổi bật. Mới đây, chính ngôi sao người Brazil đã chính thức lên tiếng trải lòng về mùa giải tệ hại vừa qua của mình:
"Tôi đã không có một mùa giải tốt, đó là sự thực. Màn trình diễn của tôi tệ hơn rất nhiều so với những gì tôi mong đợi. Cách duy nhất để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ cùng một vị trí đá chính là cải thiện, tôi sẽ nỗ lực tập luyện để lấy lại phong độ tốt nhất”.
Coutinho hiện đang tập trung cùng ĐT Brazil chuẩn bị cho Copa America 2019 được tổ chức ở quê nhà. Mặc dù vậy, tương lai của của cựu tiền vệ Liverpool vẫn đang là một dấu hỏi khá lớn sau khi giải đấu này kết thúc. Man United hay Paris St Germain đều đang muốn chiêu mộ Philippe Coutinho ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét