Thứ Hai, 6 tháng 1, 2020

Tin mới: Solskjaer ra tay, Man Utd đi bước đầu trong kế hoạch 'thảm sát'


>>>>>>> Xem thêm : https://tai.go88.com
 Manchester United sẽ có sự thay đổi lớn về mặt nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.
Tình hình của Man United đang trở nên khá rối loạn thời điểm này. Phong độ kém cỏi cộng thêm tinh thần chiến đấu các cầu thủ đi xuống khiến thành tích của Man United khá kém cỏi. Họ đang gặp vô cùng khó khăn trong cuộc chiến giành vé dự UEFA Champions League.
Chính vì thế, HLV Ole Gunnar Solskjaer hiểu rằng, ông cần phải có sự thay đổi mạnh mẽ để đưa Quỷ đỏ trở lại với vinh quang. Theo đó, chiến lược gia người Na Uy sẵn sàng thải loại hàng loạt cầu thủ nếu không còn phù hợp với đội bóng.
Để thực hiện kế hoạch thanh trừng lực lượng, Solskjaer đã sớm có bước đi đầu tiên. Cụ thể, nguồn tin từ Metro tiết lộ, Solskjaer sẽ gặp mặt từng cầu thủ và yêu cầu họ giải trình ngay sau khi kết thúc mùa giải. 
Thông qua buổi họp mặt đó, Solskjaer sẽ đưa ra những đánh giá cho mỗi cầu thủ và đó là tiền đề để ông vạch ra kế hoạch cho chiến dịch mới. Nhiều khả năng, 6 hoặc 7 cầu thủ sẽ phải rời khỏi Old Trafford ở phiên chợ Hè.
Lúc này, Antonio Valencia đã thông báo ra đi, Ander Herrera và Juan Mata chưa chắc tương lai. Trong khi đó, không loại trừ cả Alexis Sanchez, Romelu Lukaku hay Paul Pogba và David de Gea đều phải khăn gói ra đi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét