Thứ Hai, 6 tháng 1, 2020

Tin mới: Sao PSG thẳng thắn: "Tôi là fan của Man Utd"


 Xem thêm: game bai doi thuong tren pc

Hậu vệ Thomas Meunier của Paris Saint-Germain đã được liên kết chặt chẽ với Man Utd trong các kì chuyển nhượng gần đây.
Mùa này, khi Ole Gunnar Solskjaer tìm cách củng cố đội hình Quỷ đỏ, thông tin Man Utd muốn có Meunier cũng liên tục xuất hiện.
Cầu thủ 27 tuổi người Bỉ này được cho là một mục tiêu lý tưởng ở vị trí hậu vệ phải để Man Utd hỏi mua. Nếu đến Old Trafford, Meunier có thể cạnh tranh vị trí chính thức với Diogo Dalot và sự xuất hiện của anh sẽ cho phép cầu thủ 20 tuổi người Bồ Đào Nha tiếp tục phát triển.
Lúc này, Meunier chỉ còn lại 1 năm trong hợp đồng của mình với đội bóng thủ đô của Pháp. Tương lai Meunier đang thu hút rất nhiều sự chú ý và người hâm mộ Quỷ đỏ sẽ yêu thích khi biết những gì anh đã nói trước đây về đội chủ sân Old Trafford.
>>>>>>> Xem thêm : https://tai.go88.com
Nói với SFR Sport vào năm 2017, Meunier cho biết khi được hỏi anh sẽ chọn Man Utd hay Man City để chơi ở game FIFA: "Thành Manchester chỉ có 1 đội bóng mà thôi, đó là Man United. Bởi vì tôi luôn là một người hâm mộ của Quỷ đỏ."
Còn mới đây, khi được hỏi về tương lai của mình, Meunier nói: "Tôi vẫn còn 1 năm trong hợp đồng của mình ở đây. Tôi ít được ra sân hơn, nhưng tôi vẫn luôn nỗ lực thể hiện mọi thứ trong mỗi buổi tập."
Theo trang chuyên chuyển nhượng Transfermarkt, mức giá của cầu thủ trưởng thành từ CLB Virton chỉ là 35 triệu euro. Đây không phải là số tiền nằm ngoài tầm kiểm soát của đội chủ sân Old Trafford.

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét