Thứ Năm, 30 tháng 1, 2020

Tin mới: Chấn thương nặng, Suarez đã phải giảm cân để kịp tham dự Copa America


>>>>>>> Xem thêm : https://tai.go88.vin

Luis Suarez đã tiết lộ quá trình điều trị chấn thương vất vả của mình, trong đó có việc giảm cân để có thể trở lại kịp ngày thi đấu Copa America.
Luis Suarez đã có một giai đoạn cuối mùa giải đáng quên cùng Barcelona. Không chỉ bị đội bóng cũ Liverpool loại tức tưởi tại bán kết Champions League, ngôi sao người Uruguay còn dính chấn thương khá nặng ở vùng đầu gối và suýt chút nữa đã phải bỏ lỡ cả Copa America.
 Chân sút 32 tuổi đã rất khó khăn để có thể sớm phục hồi và kịp trở lại chuẩn bị cho Copa America 2019 cùng với đội tuyển Uruguay. Ngay khi lên tuyển, Suarez tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng của mình bằng việc ghi bàn vào lưới Ecuador trong chiến thắng 4-0 của đội nhà.
Thế nhưng có lẽ ít ai biết rằng Suarez đã phải trải qua quá trình hồi phục vất vả như nào. Anh thậm chí đã phải dùng những biện pháp giảm cân để tránh những ảnh hưởng đến cái đầu gối đang chấn thương của mình.
Trong một buổi phỏng vấn gần đây với báo chí nước nhà, Suarez chia sẻ:"Tôi đã mất ba ký. Chúng tôi đã thực hiện tất cả các loại bài tập để lấy lại khả năng vận động. Tôi đã làm việc với chuyên gia dinh dưỡng tại Barcelona và phải làm mọi cách để bình phục trước ngày khởi tranh Copa America. Tôi đã giảm được vài ký và giờ tôi cảm thấy nhẹ nhàng hơn. Sẵn sàng cho những thử thách phía trước". Chân sút của Barcelona bộc bạch.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét