Thứ Ba, 12 tháng 5, 2020

Tin mới: Bùi Tiến Dũng thi đấu xuất sắc, HLV Park Hang Seo khen ngợi


"Bùi Tiến Dũng thể hiện thái độ nghiêm túc và rất tập trung trong tập luyện. Trong đội, cậu ấy cũng là người có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở những giải quốc tế hơn. Bùi Tiến Dũng chơi tốt ở trận đấu này", HLV Park Hang Seo nhận xét về màn trình diễn của Bùi Tiến Dũng.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc khiến người hâm mộ bất ngờ khi xếp Bùi Tiến Dũng bắt chính trong trận mở màn bảng D vòng chung kết U23 châu Á gặp U23 UAE. Ở SEA Games 30, thủ môn này đã mất vị trí về tay đồng đội Nguyễn Văn Toản sau khi mắc sai lầm đáng quên.
Dù vậy, HLV Park Hang Seo quyết định trao cơ hội cho Bùi Tiến Dũng và anh đã đáp lại sự tin tưởng của HLV người Hàn Quốc bằng màn trình diễn tốt trước U23 UAE. Thủ môn mang áo số 1 có những pha xử lý chắc chắn, trong đó có một tình huống cứu thua xuất sắc trước cú sút phạt căng và hiểm của cầu thủ đối phương ở hiệp hai.
>>>>>>> Xem thêm : https://tai.go88.vin
Đánh giá về cách chơi của U23 Việt Nam trong trận đấu, HLV Park Hang Seo cho rằng các học trò của ông chưa làm tốt trong việc chuyển đổi trạng thái giữa tấn công và phòng ngự.
"Việc chuyển đổi trạng thái từ phòng ngự sang tấn công cần thời gian và chúng tôi phải kiểm soát được bóng. Tuy nhiên, đôi khi công đoạn đó không được chúng tôi thực hiện tốt. Trận tới U23 Việt Nam phải làm tốt hơn trong việc chuyển đổi trạng thái giữa công và thủ, phải thực hiện trơn tru hơn", ông Park nói.
Trong trận đấu này, U23 Việt Nam có một tình huống được hưởng lợi từ VAR khi trọng tài chính hủy bỏ quyết định cho U23 UAE đá phạt đền. Dù vậy trong hai tình huống khác, các trợ lý trọng tài video lại không đứng về phía U23 Việt Nam. HLV Park Hang Seo tôn trọng những quyết định này.
"Chúng ta phải tin tưởng 100% vào VAR. Khi trọng tài nói rằng không có lỗi dùng tay chơi bóng của U23 UAE thì chúng tôi tin là vậy. Có VAR, chúng tôi tin tưởng các quyết định của trọng tài", ông Park chia sẻ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét